Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

LMHT: Móng Vuốt Sterak - trang bị khắc chế Sát Lực cực tốt


Ngay từ khi vừa ra mắt, Móng Vuốt Sterak đã là một trang bị tuyệt vời để chống lại các tình huống bị sốc sát thương. Tuy nhiên với sự bá đạo của nó lúc ra mắt, Móng Vuốt Sterak đã bị Riot cho ăn vài phát búa khá nặng, đến nỗi mà trong một khoảng thời gian dài rất ít người đụng đến nó, cho đến khi sát lực trở nên quá mạnh…
Thật ra thì trong các giải đấu, móng vuốt chỉ đa phần được lên cho Graves để hắn ta có khả năng đối đầu trực diện với các vị tướng có khả năng dồn sát thương mạnh như Kha'Zix hoặc Rengar.

Điểm mạnh

  • Khả năng chống sốc sát thương tốt: Với lớp lá chắn cực lớn, móng vuốt Sterak có khả năng chống lại hầu hết những pha đồn sát thương từ những sát thủ của đối phương. Đồng thời lượng sát thương nó tăng thêm cho phép bạn có cơ hội trả đòn.
  • Giá thành rẻ: Một trong những món đồ lớn có giá thành rẻ nhất của Liên Minh Huyền Thoại, Móng Vuốt Sterak sẽ là một lựa chọn cực tốt nếu bạn thọt do bọn sát thủ cứ hỏi thăm miết.
Nếu cứ bị bọn này rình mãi thì nên mua luôn đi là vừa.
  • Trang bị nửa công nửa thủ: Đôi khi một trang bị mang tính phòng thủ hoàn toàn sẽ không thích hợp với các vị tướng cần nhiều sát thương. Hơn nữa Móng Vuốt Sterak giúp cản được cả sát thương vật lý lẫn sát thương phép nên ngoài bọn sát lực ra thì các sát thủ phép thuật katarina leblanc cũng không dồn sát thương bạn được.

Điểm yếu

  • Lượng chỉ số thấp: 400 máu và vài chục sức mạnh công kích cơ bản là một lượng chỉ số tệ, nếu không muốn nói là quá tệ so với cái giá bạn phải bỏ ra. Theo tính toán thì nếu không bao gồm nội tại, lượng chỉ số nó cho nó sẽ chỉ đáng giá khoảng 60 – 80% lượng tiền bỏ ra, một con số gần như không thể thấp hơn.
  • Kén tướng sử dụng: Đến lúc này thì tôi chỉ thấy có mỗi Graves là lên nó ở những giải đấu chuyên nghiệp thôi. Những vị tướng ở tầm gần có thể lên Giáp Thiên Thần hoặc các trang bị thuần phòng thủ. Hơn nữa sức mạnh công kích cơ bản chỉ có giá trị khi bạn đánh thường nhiều, còn nếu sử dụng kĩ năng thì nó thường là vô dụng, do kĩ năng thường cộng theo sức mạnh công kích cộng thêm.
Graves là một trong những tướng phù hợp với móng vuốt nhất.
  • Tiền nâng cấp cao: 1050 vàng là một con số không hề nhỏ chút nào, và nó có nghĩa là bạn phải ở trạng thái yếu khá lâu để đủ tích tiền nâng cấp lên nó.


Cần lưu ý

  • Lớp lá chắn của Móng Vuốt Sterak sẽ không cộng dồn với Chùy Gai Malmortius, do đó bạn không thể lên cả 2 món trang bị này được.
  • Lượng sức mạnh công kích cơ bản sẽ được tăng thêm nếu như bạn mua nhiều cái móng vuốt, có thể lên đến tổng 250% sức mạnh công kích cơ bản của bạn nếu mua cả… 6 cái móng vuốt, nhưng lá chắn thì không đâu nhé!
  • Móng vuốt tăng sát thương cho các trang bị ghép từ Thủy Kiếm thông qua sức mạnh công kích cơ bản.
Bạn đã bao giờ thấy tam hợp kiếm gây nhiều sát thương đến vậy chưa?

Kết luận

Móng vuốt Sterak là một trang bị chống sát lực khá tốt và đã được chứng minh trong các giải đấu chuyên nghiệp. Tuy tần suất xuất hiện không nhiều nhưng hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ.
Bạn có thể lên nó mỗi khi bị đe dọa bởi bọn sát thủ, tuy nhiên hãy cân nhắc xem liệu vị tướng bạn đang sử dụng có thực sự hợp với nó không. Bởi lên một trang bị không có lợi vì tiền thì bắt buộc bạn phải tận dụng lợi thế về nội tại một cách tốt nhất có thể, nếu không thì lỗ to luôn đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CKTG 2016

sdfgsdfg

Game Guide

Toàn quyền