Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

LMHT: Bãi quái rừng nào đáng sợ nhất?

Khu Rừng, nơi  lúc nào cũng có thể có một vài những kẻ đang rình rập bạn, những kẻ đang chờ bạn đi qua và úp sọt bạn, những tên biến thái đang nhìn trộm bạn từ xa… Nếu đi rừng, bạn sẽ thường xuyên phải đối mặt với những điều này (hoặc chính bạn là một trong số những kẻ ấy).
Nhưng nếu nguy hiểm chỉ đến từ tướng địch như thế thì bạn đã nhầm! Ngay cả những thứ bị săn – Quái Rừng – cũng có thể hạ gục kẻ đi săn – Người Đi Rừng đấy!

Chim quỷ biến dị

Dẫn đầu danh sách những quái hạ gục Người Đi Rừng chính là Bầy Chim nguy hiểm này.
Nếu Yếu thì đừng ra gió – Máu không có thì đừng có mà trêu Chim.
Đây là một trong những khu vực đẫm máu nhất của Summoner’s Rift thời điểm tiền mùa giải 2017. Thực tế là một nửa số pha bị quái rừng hạ gục có nguyên nhân là do mấy con chim này!!! Chúng là cơn ác mộng cho những người đi rừng thiếu kinh nghiệm. Thay vì 4, giờ đây có tới 6 con chim.
Những sinh vật này cực kì hung hãn, tàn bạo, khát máu, dai dẳng, dã man… tóm lại là chúng rất nguy hiểm. Sát thương đơn của chúng không phải lớn lắm, máu chúng cũng khá ít, nhưng chúng quá đông và đánh mổ rất nhanh! Nếu bạn mới đi rừng, hãy coi chừng bị chim mổ đen màn hình nhé!

Bụi Gai Đỏ Thành Tinh và Khổng Lồ Đá Xanh

Tuy rằng tỉ lệ hạ gục Người Đi Rừng hơi trái ngược nhau, nhưng vì chúng chỉ còn đứng một mình cô đơn, nên hãy để 2 Bùa Lợi này ở cùng nhau trong danh sách này.
Bùa Đỏ luôn là đích nhắm của các cuộc giao tranh trong rừng.
Dù là giai đoạn nào, thì Bùa Đỏ – Bụi Gai Đỏ vẫn luôn là thử thách với nhiều người. Sát thương của Bụi Gai là cực lớn cho những tướng mới ở cấp độ 1 – 2 trong vòng đi rừng đầu tiên.
Có khá nhiều nguyên nhân để bạn nằm xuống ở đây: Bạn vừa phải vật vã ăn Khổng Lồ Đá Xanh một mình vì Top/Bot không giúp, bạn vừa bị Bầy Chim truy sát đến đây và bạn tự động tấn công Bụi Gai, bạn đến đây với nửa cây máu và trừng phạt thì còn đợi bạn lên bảng xong mới hồi… Tóm lại là nó đang đợi bạn đấy!
Khổng Lồ Đá Xanh chỉ tham gia hạ gục Tướng với hơn 3%, không phải là do bạn ấy yếu đâu nhé, là bởi vì bạn ấy thường là mục tiêu đầu tiên (và cả về sau nữa), bị nhiều người hội đồng một lúc nên mới ít có cơ hội thể hiện thôi nhé!

Quái Đá Cổ Đại

Tiếp theo là những cục đá biết đi này!

Nhiều exp và cũng ẩn chứa nhiều nguy hiểm nhất.
1/5 số pha bị quái rừng hạ gục diễn ra ở đây! Một mình đối mặt với chúng ở những cấp độ đầu tiên, không ít người đã phải ngậm ngùi khi không nuốt trôi mấy cục đá này!
Trên hết, bãi quái này thực sự làm nản chí những vị tướng dọn rừng lâu. Bởi Quái Đá Cổ Đại sẽ tiếp tục phân chia thành Quái Đá nhỏ hơn khi bị hạ gục. Thực sự thì bạn sẽ phải tiêu diệt tới 10 con nếu muốn dọn sạch bãi quái này. Cực kì phiền phức ở những cấp độ đầu. Và ngay cả khi bạn đã đạt được cấp độ cao hơn, nếu chưa có trang bị hút máu, hồi phục, bạn sẽ thực sự tổn thất nhiều nếu muốn hạ gục chúng!

Sói Bóng Tối và Cóc Thành Tinh

Tuy có những cái tên rất kêu nhưng những quái vật này có vẻ không hứng thú với việc lên ti vi thì phải!

Ba Con Sói chắc chỉ dùng để bảo vệ mà thôi!
Cũng không bất ngờ lắm khi thấy chúng ở cuối danh sách này. Chúng luôn thiếu một chút gì đó để có thể làm gỏi người đi rừng: Bãi Quái này thiếu sát thương, Bãi quái kia thiếu số lượng. Và thực sự thì chúng ta phải thật vui mừng với những điều này. Thật không còn gì tệ hơn nếu Bầy Sói có thêm hai sói nhỏ nữa hoặc Sói Đầu Đàn tấn công mạnh hơn, hoặc giả như Cóc Thành Tinh là một bầy 3 con chẳng hạn… Kinh khủng khiếp!

Siêu Cấp Cua Kì Cục


Dân M chính hiệu là đây.
Tuy rằng được biết đến như con vật hiền lành nhất Liên Minh Huyền Thoại, là loài ăn chay (hắn sẽ vô ảnh bộ như bay đến để giành quả hồi phục của bạn đấy), nhưng theo những cuộc điều tra bí mật gần đây của chúng tôi, Cua Kì Cục đang là đối tượng tình nghi của nhiều pha Vô ý gây hậu quả chết người (hoặc là hắn cố ý đấy, muahahaha…)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CKTG 2016

sdfgsdfg

Game Guide

Toàn quyền