Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Hướng dẫn lên trang bị Sát Lực áp dụng cho Quinn

Ngọc bổ trợ

Thật ra thì phần này khá vô dụng, kiểu nào mà bạn chả đánh với bảng ngọc cho AD hoặc Sát Thủ của bạn…
Cơ mà nếu có tiền thì đây, Sát Lực quá bá đạo nên hãy lên nó:

Thật ra vì ngọc vàng và xanh không có sát lực thôi ấy, có tôi lên nốt…

Bảng bổ trợ


Chả có thứ gì tốt hơn cho việc “Bắn phát chết luôn” bằng Ý Chỉ Thần Sấm cả, lại còn lấy dc 8.5 Sát Lực ở nhánh đa dụng nữa, có Sát Lực là OP, không bàn cãi.

Kĩ năng


Đơn giản thôi, với Quinn thì không có nhiều lựa chọn cho lắm, Q -> E -> W, chiêu cuối lấy đúng cấp độ:

Trang bị

Dù tôi cũng rất muốn lên nhanh Sát Lực luôn vì nó OP, nhưng có một sự thật là Quinn khá yếu đuối trước quái rừng nên trong đa số trường hợp tôi phải lên trang bị đi rừng trước. Bởi nếu bạn không thả diều tốt thì bọn quái sẽ hành hạ Quinn và cô ta sẽ chẳng bao giờ còn đủ máu để nghĩ đến mấy trò gank đâu, thậm chí còn bị bọn chúng ăn thịt nữa kìa.

Với bộ 3 sát lực, có vẻ như không có nhiều điều để nói về chúng ngoại trừ : OP! Thật ra thì tôi chỉ muốn nói đến thứ tự lên 3 món trang bị này thôi
  • Kiếm ma sẽ đại diện cho sự đa dụng (Giảm thời gian hồi chiêu – Tốc độ di chuyển)
  • Dạ kiếm sẽ đại diện cho sát thương – tấn công (Nội tại quét mắt – Sát thương chuẩn)
  • Áo choàng bóng tối sẽ là đại diện cho khả năng phòng thủ (Lá chắn phép – cộng thêm kháng phép)
Thông thường thì chúng ta sẽ lên Kiếm Ma trước, bởi nó là lựa chọn ổn định nhất, mặc dù theo tôi thì Quinn cũng không cần giảm thời gian hồi chiêu cho lắm, R có bao giờ hồi chiêu đâu, còn Sát Lực thì lại quá OP đến nỗi 1 đấm chết luôn rồi, hồi chiêu làm gì?
Nếu đối phương có những kĩ năng đáng ghét có thể đá văng Quinn khỏi đà lao vào của cô ta, hãy lên Áo Choàng Bóng Tối trước để tăng khả năng sống sót, còn nếu không thì cắm thẳng Dạ Kiếm Draktharr cho máu nhé!

Còn về đống trang bị tùy chọn, thật ra thì nó quá nhiều nên tôi sẽ chẳng thể nào nói hết được, nhưng chắc các bạn cũng biết món gì làm được gì rồi phải không? Tùy tình huống mà lên nhé.

Cách chơi

Đầu trận
Thật sự thì đầu trận Quinn chả khác gì một chú chim non cả, cô ta cực kì mỏng manh yếu đuối, và thậm chí có thể bị bọn quái rừng đánh cho lên bảng nếu không cẩn thận. Tốt nhất là hãy chơi khi bạn đã biết thả diều quái rừng một cách thuần thục, còn nếu không thì bạn sẽ chẳng còn tí máu nào cho việc gank đâu.
Lưu ý: Bãi Chim là đồng loại, không nên đụng đến.

Và nhớ là cẩn thận với bọn đi rừng đối phương nữa, bọn chúng sẽ có xu hướng đi qua hiếp đáp những cô gái yếu đuối đi một mình trong rừng như Quinn đấy.
Đi Gank
Quinn không phải là một vị tướng có khả năng gank quá tốt ở giai đoạn đầu trận, nhất là khi cô ta còn bận sống chết với bọn quái rừng mạnh mẽ. Tuy nhiên với bùa đỏ và kĩ năng E thì Quinn gank không đến nỗi tệ nếu bạn chọn được một vị trí gank tốt. E của cô ta có một chút đẩy lùi và bạn có thể “Insec” đối phương một tí về đồng đội của mình nếu lẻn ra được phía sau.

Nhưng Quinn có một điểm mạnh là cô ta có khả năng “vét” cực kì khủng khiếp, chả thua gì anh chàng có tên bắt đầu bằng Y cả. Với chiêu cuối bạn có thể bay lòng vòng khắp bản đồ và có mặt ở những điểm nóng giao tranh để “ăn hàng”. Dù sao thì R cũng khá tốn mana ở đầu trận, nên nếu cần hãy lấy luôn bùa xanh đi nhé, “vị kiếm sĩ có tên bắt đầu bằng Y” ở đường giữa chắc hẳn không cần bùa xanh đâu.

Và hãy nhớ là bạn đang gánh team, nên cứ đánh thuế lính khi cần nhé!
Giữa trận
Khi đã có khoảng 2-3 món trang bị sẽ là một thời điểm mạnh nhất của Quinn, bạn có một độ cơ động tuyệt vời với chiêu cuối. Bạn có thể lái máy bay khắp bản đồ và thu thập điểm hạ gục ở khắp nơi. Cơ mà cũng phải nhắc bạn cẩn thận với mấy cái cây nhé, đâm vào thì ngã sấp mặt đấy.

Đã bảo cẩn thận rồi…
Thông thường thì nếu bạn không quá thọt, với độ bá đạo của Sát Lực thì việc one hit chết Xạ Thủ hay Pháp Sư đối với Quinn là một việc đơn giản… miễn là bạn Q trúng nhé, Q hụt thì không bàn. À mà sợ hụt thì có thể lên Búa Băng, Kiếm Súng Hextech hay Gươm Vô Danh gì đấy, làm chậm là khỏi hụt. Trên đời này chả có việc gì không thể giải quyết được nếu bạn có nhiều tiền…
Cuối trận
Đây sẽ là một thất bại của bạn nếu trận đấu bị kéo về cuối, đáng lẽ với sự bá đạo của Sát Lực thì bạn nên kết thúc nó từ sớm rồi, trừ khi bạn cố ý “nhây” cho đủ 6 món thôi.
Về cuối trận, khả năng giao tranh của Quinn không thật sự tốt, chiêu cuối của bạn gần như vô dụng trong giao tranh trực diện và lượng sát thương gây ra cũng chả nhiều như bọn AD khác. Đúng là bạn có nhiều khả năng dồn sát thương thật, nhưng trừ khi bạn đang chơi giữa một đám “Thần Đồng” thì chắc là chẳng đội nào cho phép bạn đụng vào chủ lực của họ một cách đơn giản vậy đâu.

Bạn nên đợi thời cơ để lẻn vào tuyến sau của đối phương bằng chiêu cuối và hạ sát chủ lực nếu có thể. Hoặc đơn giản hơn là bật chiêu cuối bay lòng vòng sau lưng chúng, chắc hẳn là điều này sẽ làm chúng phân tâm và dễ đưa ra quyết định sai lầm thôi, lúc đấy thì bay vào vét mạng cũng chẳng muộn.
Điều mà bạn nên làm ở giai đoạn này là đẩy lẻ, bắt lẻ và hạn chế giao tranh nếu có thể. Bạn có thể yếu đi trong giao tranh, nhưng sẽ chẳng có tên máu giấy nào chống nổi một combo của bạn khi đứng lẻ đâu.

Điểm mạnh

  • Rất nhiều sát thương
  • Khả năng one-shot cực cao
  • Khả năng bắt lẻ mạnh
  • Có chim… bay lung tung nhìn vui mắt.

Điểm yếu

  • Dọn rừng chậm
  • Yếu máu, dễ bị quái rừng bắt nạt nếu không thả diều tốt
  • Cực kì thọt nếu… bị dẫn trước
  • Hoàn toàn không phải mẫu tướng để giao tranh


Kết luận

Thật sự thì Quinn đi rừng không “sida” như những “Lựa chọn dị” trước đâu… Ý tôi là những lựa chọn dị trước không quá tệ, nhưng Quinn đi rừng với kiểu lên trang bị Sát Lực này thật sự mạnh đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CKTG 2016

sdfgsdfg

Game Guide

Toàn quyền