Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

PawN đã sẵn sàng cho Chung Kết Thế Giới 2016

Trong suốt thời gian vừa qua, liên tiếp những chấn thương và vấn đề về sức khỏe khiến cho Heo “PawN” Won-seok không thể góp mặt cùng Edward Gaming. Người thay thế anh là Lee “Scout” Ye-chan đã làm khá tốt, góp công lớn đưa đội tuyển lên ngôi vô địch LPL mùa hè 2016. Tuy nhiên, khi CKTG 2016 đang đến rất gần, đã có rất nhiều người đặt ra những dấu hỏi về màn thể hiện của Scout.
Không thể phủ nhận tài năng và sự ổn định của cựu dự bị SKT T1, nhưng tại sân khấu đẳng cấp cao nhất thế giới, chưa chắc anh đã có thể giữ được 100% phong độ của mình. Tạm khoan hãy nói đến vấn đề tâm lý, việc có quá ít kinh nghiệm đối đầu với các đội tuyển nước ngoài cũng sẽ là một trở ngại không nhỏ đối với EDG.

PawN đã có tên trong danh sách 6 tuyển thủ tham dự CKTG 2016 của EDG, đó là một tín hiệu đáng mừng, nhưng chỉ một nửa mà thôi. Khi sức khỏe không còn là vấn đề, các rắc rối khác lại nảy sinh khiến người hâm mộ không thể an tâm tuyệt đối về vị trí đường giữa của đương kim vô địch LPL. Thời gian luyện tập ngắn ngủi, khả năng bắt kịp metagame và phong độ vẫn còn là ẩn số, cho dù PawN có dày dạn kinh nghiệm và tinh quái tới đâu, anh cũng rất khó để trở lại thời kỳ đỉnh cao của mình, sau một thời gian dài rời xa đấu trường chuyên nghiệp.

Trước những thắc mắc ngày càng nhiều của cộng đồng, có vẻ như câu trả lời đã xuất hiện trong thời gian gần đây, khi PawN và người đồng đội ở vị trí đi rừng – Ming “ClearLove” Kai liên tục thi đấu xếp hạng đơn cùng nhau.

Tài khoản xếp hạng đơn của ClearLove tại máy chủ Hàn Quốc – 7월의 해 달.

Tài khoản xếp hạng đơn của PawN tại máy chủ Hàn Quốc – EDG 폰.

20 trận gần nhất, ClearLove đã đánh cùng PawN tới 16 trận.

Tuy rằng có hơi bất công đối với Scout, nhưng nếu như PawN có thể tìm lại phong độ đỉnh cao và nhanh chóng bắt kịp với metagame tại CKTG 2016, sức mạnh của Edward Gaming sẽ gia tăng đáng kể. Sau hai kỳ CKTG đáng quên, hy vọng năm nay họ sẽ làm được một điều gì đó đặc biệt trước các đại diện đến từ Hàn Quốc.

http://gameguide.vn/pawn-da-san-sang-cho-chung-ket-the-gioi-2016-n431.html
______________
►Trang chủ: www.gameguide.vn
►Fanpage: www.fb.com/www.gameguide.vn
►Group: www.fb.com/groups/www.gameguide.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CKTG 2016

sdfgsdfg

Game Guide

Toàn quyền