Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Những vị tướng Đường Trên phổ biến trong CKTG 2016 sắp tới

Khác với CKTG năm ngoái, CKTG năm nay không có nhiều sự biến đổi ở khu vực Đường Trên khi các vị tướng phổ biến trong mùa giải vẫn phần nào giữ được vị thế của mình.

Nhóm 1: Ekko, Shen

Xuyên suốt mùa giải, Ekko là lựa chọn cực kì phổ biến tại Đường Trên. Khả năng đẩy đường nhanh với Dây Cót Thời Gian, rất cơ động với Nội Tại và Biến Chuyển Pha, Ekko gần như không thể bị hạ gục nếu thi đấu đúng cách. Việc giảm sức mạnh của các vị tướng như Shen, Gnar, … cũng khiến vị thế của Ekko ở Đường Trên càng trở nên vững vàng hơn bao giờ hết.

Gần đây, các người chơi cũng thường sử dụng Đột Phá Thời Gian để quay trở lại đường khiến Ekko khó có thể bị bỏ lại ở Đường Trên. Thêm vào đó, khả năng thiết lập giao tranh của Ekko dễ dàng hơn Gnar hay Gangplank rất nhiều nên các người đi đường trên có thể dễ dàng tác động đến cục diện trận đấu. Chính vì vậy, Ekko là một lựa chọn cực kì mạnh và sẽ không có gì bất ngờ nếu đây là con bài được lựa chọn nhiều nhất tại CKTG sắp tới.
Ekko là một thế lực không thể phủ nhận ở Đường Trên.

Khác với Ekko, Shen bắt đầu được phổ biến từ phiên bản 6.15 sau khi những người đi đường trên đã cảm nhận được sức mạnh của vị tướng này. Về cơ bản, lối chơi của Shen không thay đổi so với trước đây nhưng sức mạnh đã được tăng tiến lên rất nhiều. Những thanh kiếm khí đã đem lại cho Shen một lượng sát thương cực kì lớn kết hợp với lớp giáp từ Nội Tại khiến đem lại cho Shen khả năng đánh hòa cực kì tốt.

Shen là lựa chọn cực kì đa dụng ở Đường Trên.
Khả năng phòng thủ, vô hiệu hóa xạ thủ, biến những cuộc giao tranh 1 vs 1 thành 2 vs 1 đã khiến Shen rất được ưa chuộng vào thời điểm này. Phiên bản 6.18 có giảm một chút sức mạnh của Shen nhưng không quá đáng lo bởi nó không tác động quá nhiều vào lối chơi cơ bản của Shen.

Nhóm 2: Gnar, Gangplank

Xếp hai lựa chọn này vào nhóm 2 không phải vì chúng thua kém gì các lựa chọn ở nhóm 1 mà do các tướng này cần điều kiện để thể hiện hết sức mạnh. Gnar đang là tâm điểm của Đường Trên sau những màn thể hiện hết sức tuyệt vời của Impact tại vòng loại khu vực Bắc Mỹ.

Đi đường khỏe, sát thương cao, có thể gây hiệu ứng vô cùng khủng khiếp trong giao tranh là những gì Gnar có thể làm được. Nhưng để làm được điều này, ngoài khả năng kiểm soát nộ cực tốt từ người sử dụng, cần phải có sự kết hợp cực kì nhuần nhuyễn giữa các thành viên trong đội. Nếu đội nào có thể sử dụng tốt vị tướng này, chắc chắn đội đó sẽ có cực kì nhiều lợi thế trong các trận đấu sắp tới.
Gnar đang là con quái vật mà bất kỳ đội tuyển nào cũng muốn sử dụng.

Khác với những cái tên kể trên, Gangplank là vị tướng thuần sát thương và là quả bom nổ chậm ở cả 2 đội tuyển. Nếu đánh tốt và sử dụng chính xác các kĩ năng, Gangplank sẽ là quả bom với đối thủ khi đây là vị tướng có thể gây một lượng sát thương cực kì khủng khiếp ở giữa và cuối trận đấu. Nhưng nếu không thể làm được những điều kể trên, Gangplank sẽ “phế” thực sự và chỉ có thể đóng góp Mưa Đại Bác trong suốt trận đấu.

Lựa chọn cực kì mạnh nhưng khá mạo hiểm ở Đường Trên.

Nhóm 3: Kennen, Yasuo

Kennen và Yasuo tướng có khả năng khắc chế cực mạnh Gnar hay Ekko vào thời điểm này. Khả năng đi đường của hai vị tướng này cũng rất mạnh khi Kennen có tầm cấu rỉa máu cực kì xa còn Yasuo có thể cò quay cực kì tốt. Kennen cũng là lựa chọn đem lại khả năng giao tranh tổng vô cùng mạnh khi Bão Sấm Sét kết hợp với Đai Lưng Hextech gây một lượng lớn hiệu ứng cũng như sát thương.

Yasuo là lựa chọn ít phổ biến hơn Kennen nhưng độ đột biến thì không hề thua kém gì. Combo Búa Băng + Ma Vũ Song Kiếm đem lại cho Yasuo khả năng tay đôi rất mạnh và khả năng chống chịu cũng rất ổn. Cũng không thể không nhắc tới Tường Gió của Yasuo có thể thay đổi cục diện giao tranh nếu sử dụng hợp lý. Yasuo có thể (gần như chắc chắn) không phải là lựa chọn được ưa tiên nhưng đây là một lựa chọn khắc chế rất mạnh và rất đáng xem nếu ở trong tay các người chơi có kỹ năng cao.

Độ phổ biến có thể không bằng ai nhưng “gank tem” thì không ai bằng.

Đây chỉ là một vài cái tên phổ biến nhất ở Đường Trên thời điểm hiện tại. Vẫn còn đó những Maokai, Trundle, Poppy hay Rumble, …. có thể được lựa chọn tùy theo đội hình chiến thuật của các đội tuyển nhưng chắc chắn những cái tên kể trên sẽ luôn được ưa tiên hàng đầu tại CKTG sắp tới.
http://gameguide.vn/nhung-vi-tuong-duong-tren-pho-bien-trong-cktg-2016-sap-toi-n425.html
______________
►Trang chủ: www.gameguide.vn
►Fanpage: www.fb.com/www.gameguide.vn
►Group: www.fb.com/groups/www.gameguide.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CKTG 2016

sdfgsdfg

Game Guide

Toàn quyền